hiện tại có khá nhiều thông báo xung quanh việc sử dung cây chó đẻ để chữa bệnh viêm gan B, chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin về cây chó để và công dụng thật sự của vị thuốc này trong điều trị viêm gan B.

tác dụng của cây chó chết trong chữa trị những bệnh lý về gan như xơ gan, xơ gan cổ trướng, viêm gan rubi da ở đặc thù là viêm gan B là rất nhiều, giúp hạn chế sự nhân lên của virus viêm gan B trong thân thể bệnh nhân.

Xem thêm: Những bệnh gan thường gặp

Cây chó chết có nhiều tên gọi trong dân gian như diệp hạ châu, cam kiềm, kiềm vườn… Đây là một dạng thảo mộc, cây thông thường nhiều khoảng 20-30 cm, có khi cao đến 60-70cm. Thân của cây chó để nhẵn, có màu đỏ hồng, lá mọc so le có hinh bầu dục. Từ xa xưa, tiên tổ ta đã biết dùng cây chó chết để chữa trị những bệnh lý về gan cũng như thanh lọc mát gan trong thân thể, dạo mới đây chúng ta thế hệ nhận thấy bổ sung công dụng của cây chó để trong trị bệnh viêm gan B. Trong thành phần của cây chó chết có chứa các enzym và hợp chất góp phần chữa trị bệnh viêm gan thường trú bệnh nhân về gan, về chức năng dược lý, những thành phần trong cây chó đẻ có chức năng bảo vệ gan của thế giới ngăn cản lại các tổn thương gây ra trên gan. Thực hiện các thí điểm về cây chó để trước kháng nguyên HbsAg, chứng tỏ cây chó đẻ có các tác dụng kháng nguyên virus viêm gan B, gây ức chế cho sự sao chép của vi rút viêm gan B trong cơ thể người bệnh gan, và tránh xa sự s.sản và các tổn thương vì virus gây nên trên thân thể người bệnh.

đi theo y học cổ truyền trong cây chó chết chứa thành phần có thể tiệt trùng, tốn kém ư, thông huyết điều kinh, thanh can, hạ nhiệt… sẽ được các dược sĩ sử dụng gây thuốc trị bệnh viêm gan B, viêm gan, xơ gan…

undefined

các bài thuốc chữa viêm gan B từ cây chó đẻ

Bài thuốc điều trị viêm gan B bằng cây chó đẻ:

chó chết răng cưa, nhân è, sài hồ g, chi từ, hạ khô thảo g, sắc (nấu) uống mỗi ngày 1 thang.

Chữa viêm gan tại virus:

chó chết răng cưa sao khô, sắc nước 3 số lần. Trộn chung những nước sắc, thêm đường đun sôi đưa tan, chia ra gây 4 lần uống trong ngày. Lúc thành công kiểm tra HBsAg (-) thì dứt thuốc.

Chữa xơ gan cổ trướng thể nặng:

chó đẻ răng cưa sao khô sắc đẹp nước 3 số lần. Trộn chung nước sắc, nạp con đường đun sôi đưa tan, chia ra khá nhiều vài lần uống trong ngày (thuốc rất đắng), phác đồ 30 - 40 ngày. Khẩu phần hằng ngày cần hạn chế muối, tăng đạm (thịt, cá, trứng, đậu phụ).

Chữa suy gan (do sốt rét, sán lá, lỵ amib, ứ mật, nhiễm độc):

chó chết răng cưa (ngọt hoặc đắng) sao khô 20 g, cam thảo đất sao khô 20 g, nhan sắc nước uống hằng ngày.

dù rằng tác dụng chữa viêm gan B bằng cây chó chết răng cưa là khá có lợi tuy nhiên đi theo một số chuyên gia của phòng khám Hồng Phong thì các bệnh nhân bị viêm gan B bạn không nên tự tiện chữa trị thường trú nhà mà phải đến p.khám hoặc những cơ sở chuyên gan để những chuyên gia thăm khám và dẫn ra dùng thuốc nam chữa bệnh gan các liệu pháp điều trị phù hợp nhất, tóm lại bệnh lý tình mới nhanh thuyên giảm được.

Cây chó chết được đánh giá là thành công trong việc chữa viêm gan B. Những nếu sử dụng cây chó chết quá nhiều có thể gây tác dụng trái lại.

Xem thêm: xét nghiệm viêm gan B có nhịn ăn không

điều trị bệnh viêm gan B buộc phải phải theo một quy trình và dưới sự đi theo dõi của b.sĩ chuyên khoa về gan. Hơn nữa viêm gan B trị bệnh khó khăn và dễ kháng thuốc, nhờn thuốc. Bắt buộc việc dùng thuốc gì, liều lượng ra sao. Người mắc bệnh không được được tự ý dùng khi chưa có chỉ định của chuyên gia.

không tính việc dùng một số thảo dược, người bị mắc bệnh buộc phải có một thói quen sống lành mạnh: không thuốc lá, tránh xa rượu bia, thường xuyên tập thể dục thể thao… để duy trì một lá gan mạnh khỏe. Chế độ ăn đưa người viêm gan B phải lưu ý tới những thực phẩm, đồ uống có tác dụng làm mát gan, giải độc gan. Bắt buộc tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý để cải thiện chức năng gan cũng như tương trợ chữa trị gan

arrow
arrow
    全站熱搜

    benh phụ khoa 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()