Những người thích thú rượu ngoại tại Việt Nam điều có thể biết đến dòng rượu Chivas nổi tiếng, với những dòng rượu được sản xuất lâu đời vang danh trong thế giới rượu Whisky mang những đẳng cấp sang. Trải qua nhiều thế hệ trong quá trình sản xuất của mình dòng rượu Chivas Regal ngày càng thể hiện thương hiệu của bản thân trên trường quốc tế với những vật phẩm chất lượng như chivas 12, 18, 21, 38,…. Đem đến cho người uống những phút giây tuyệt vời nhất với những những hương vị tuyệt hảo. Bất kể người sành rượu nào tại Việt Nam cũng muốn sở hữu cho mình một chai rượu đẳng cấp này, vậy giá rượu chivas brothers blend hiện thời khoảng bao nhiêu ?

Xem thêm: https://douongngoainhap.com/ruou-chivas-12-109.html

Rượu Chivas hiện giờ có rất nhiều chủng loại đem đến cho Người mới tập những trải nghiệm không giống nhau khi thưởng, tất nhiên những dòng rượu càng lâu năm sẽ đem đến cho Người mới tập những hương vị tuyệt vời hơn. Nhưng nói vậy không có nghĩa những dòng rượu như Chivas 12 không đem lại cho người chơi những hương vị ấn tượng, bạn vẫn có thể bị khiến cho ngất ngây với những ly rượu Chivas 12 đem đến cho người chơi những thưởng thức tuyệt hảo nhất. Vậy giá rượu Chivas 12, 18, 21, 25, 38 bao nhiêu tiền cùng khám phá với chúng tôi thông qua bài viết sau nhé.

Sơ lược về lịch sử phát hành của Chivas Brother

khai mạc từ những năm 1801 đến nay dòng rượu chivas brother ngày càng khẳng định được yêu thương hiệu của mình thông qua những sản phẩm chất lượng cho ra đời hàng năm. Với lịch sử phát triển hơn 300 năm, những tinh hoa nhất trong việc pha trộn những dòng rượu thượng hạng đã đem đến cho mọi người khắp nơi trên trái đất những hương vị tuyệt hảo nhất. Trong đó có dòng rượu chivas 25 được giới thiệu tại Mỹ năm 1909, và gần như ngay lập tức đã nhận được giải thưởng danh giá cho dòng rượu hảo hạng được sản xuất bởi công ty này. Tuy nhiên cũng đúng vào lúc này thế chiến thứ II diễn ra dẫn đến lệnh cấm rượu làm cho rượu chivas 25 trở nên khan hiếm và được nhiều người săn lùng hơn hết thải.

undefined

Đến năm 1950 thì dòng rượu tiếp theo của nhà Chivas ra đời, trải qua nhiều thăng trầm, rượu Chivas 12 ra đời như một sự khẳng định quay lại của mình, và đúng như thế dòng rượu này ngay lập tức được đón nhận và biến thành một trong những yêu mến hiệu bán chạy nhất của nhà phát triển. Chính điều này đã đưa Chivas Brother biến thành thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu vào năm 1960, và cũng được đón nhận nồng nhiệt tại Việt Nam.

Năm 1997, nhà phát hành kế tiếp tung ra thị trường dòng vật phẩm thế hệ, hứa hẹn nhiều thành công hơn khi dòng rượu này được lựa chọn từ những loại Whisky được ủ trên 18 năm, đó chính là chivas 18 years old. Một trong những vật phẩm của nhà pha chế anh tài Colin Scott, đã nhanh lẹ biến thành một trong những dòng rượu nổi tiếng trên trái đất, tạo ra một dấu ấn đưa yêu quý hiệu Chivas lên một tầm cao thế hệ. Sau đó đến năm 2007, ông lại khôi phục lại huyền thoại chivas 25 năm nhưng với số lượng hạn chế để kế tiếp tạo nên cơn sốt cho dòng rượu này khiến cho người sành rượu phải tranh giành nhau để sở hữu dòng rượu vô cùng nội dung này. Có bề mặt tại hơn 200 đất nước trên thế giới, chính vì thế độ chung của dòng rượu này là không thể bàn cải, và khi bạn là một người thành đạt thì đây chính là dòng rượu Người mới tập nên lựa chọn để bộc lộ đúng đẳng cấp của bản thân mình.

Giá rượu chivas 12 bao nhiêu tiền hiện thời ?

Chivas 12 có thể được xem là dòng rượu phổ biến nhất hiện nay của nhà Chivas vì tuy có giá thành rẻ hơn những người đàn anh của mình so về độ tuổi nhưng vẫn mang trong mình những tố chất về hương vị đúng nghĩa của một chai rượu Chivas. Với màu tiến thưởng hổ phách đặc trưng cùng với hương vị ngọt lịm của trái cây, bạn có thể trải nghiệm dòng rượu này bất kì nơi nào. Nó có thể cho Người mới tập một thưởng thức kì thú với hương vị nồng nàn trọn vẹn của kem, táo chín, mật ong và hương vani, kẹo bơ và quả hạch nâu.

người chơi có thể tìm thấy dòng rượu này trên thị trường hiện thời với chai Chivas 12 dung tích 750ml có nồng độ cồn 40% với giá khoảng 600.000 đồng tùy theo xây dừng của vỏ hộp kèm theo.

Giá rượu chivas 18 bao nhiêu tiền

bây giờ giá rượu chivas 18 chai 750ml tại TPHCM rơi vào khoảng 1.200.000VNĐ, nồng độ cồn 40%, dòng rượu mạnh này cũng là một trong những item rất được nhiều người ưa chuộng. Mọi người sành rượu thường bình chọn rượu chivas 18 năm là một trong những dòng rượu đáng giá nhất mà chúng ta nên thưởng thức. Xuất phát từ những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng trước khi tiến hành chưng cất, sau đó là thời gian ủ rượu đủ lâu để cho hương vị trở nên tuyệt hảo nhất trước khi pha chế chúng vào nhau. Dòng rượu Whisky được pha chế này mang trong mình một màu vàng hổ phách hấp dẫn, với vị nồng nàn và ngọt ngào nhưng vẫn êm đềm, Người mới tập có thể xem xét thoáng qua hương vị của sô cô la đắng tạo cho Người mới tập môt cảm giác ngất ngây đáng nhớ.

Rượu chivas bây chừ có rất đa dạng, nhưng chúng tôi khuyên Người mới tập nên sử dụng chivas 18 nếu như Người mới tập là người tập, người chơi sẽ nhận diện tốt nhất những hương vị đặc trưng mà nhà phát triển muốn gửi gắm đến cho người uống.

arrow
arrow
    全站熱搜

    benh phụ khoa 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()