Được xây dựng trên một vùng đất xinh đẹp nằm trong khu du lịch bảo tồn động vật Easter Elchies, tại đây đã xây dựng nên một nhà máy sản xuất mới của nhà sản xuất rượu Macallan và giúp cho người đam mê rượu có cơ hội kinh nghiệm trải nghiệm để tìm hiểu thêm về qui trình sản xuất rượu. Giúp cho mọi người hiểu thêm về quá trình sản xuất rượu và tạo ra những dòng rượu tuyệt hảo công phu đến mức nào. Như bạn đã biết nhà sản xuất rượu Macallan là nơi sản xuất mạch nha đơn hạng  sang trọng kể từ năm 1824, có xuất phát điểm rất thấp từ một khởi điểm khiêm tốn, từ đó đã phát triển trở thành một trong những thương hiệu rượu mạch nha đơn quốc tế hàng đầu theo giá trị và được hưởng vị trí hàng đầu tại một số trường whisky scotch quan trọng nhất thế giới bao gồm Mỹ, Đài Loan và Nhật Bản.

Đây là nhà máy chưng cất đầu tiên trên Speyside được thiết kế bởi một kiến trúc sư nổi tiếng thế giới, Rogers Strik Harbor + Partners, những người được chọn để lãnh đạo sau khi thành công tại một cuộc thi thế giới. Nhà đầu tư Edrington đã đầu tư vào 500 triệu bảng vào thương hiệu Macallan trong đó đã đầu tư vào nhà máy chưng cất trị giá 140 triệu bảng là trung tâm trong việc đầu tư phát triển trong tương lai. Với một mục tiêu đem đến cho những người đam mê rượu trên thế giới một sản phẩm  rượu chất lượng nhất trên con đường khám phá ra những hương vị tuyệt hảo nhất của dòng rượu, chính vì thế khi tăng đầu tư vào whisky, kho bãi, và đăc biệt là những thùng gỗ lâu năm dày đặc của The Macallan.

undefined

Dự án được phát triển và công bố vào năm 2012, trong quá trình phát triển dự án thì đến tháng 12 năm 2014 mới bắt đầu thi công. Những dòng rượu Whisky đầu tiên được sản xuất tại nhà máy  vào tháng 12 năm ngoái, hơn thế nữa du khách cơ hội được trải nghiệm quá trình sản xuất rượu, bắt đầu  từ ngày 2 tháng 6. Theo khảo sát thị trường thì lượng du khách năm đầu tiên tham gia có thể tăng gấp đôi so với trước đây trong năm đầu tiên và sau có sẽ không ngừng gia tăng vào những năm tiếp theo. Với việc hình thành nên nhà máy sản xuất rượu mới này có thể giúp cho năng suất The Macallan tăng thêm 1/3 nếu cần. Những bình chưng cất rượu tĩnh mới được chế tạo bởi những người thợ rèn người Scotland Forsyths, những người đã tạo ra những bình chưng cất rượu tĩnh đặc biệt cho riêng nhà sản xuất Macallan từ năm 1950.

Công ty xây dựng Roberton dựa trên nền tảng Elgin đã phân phối thiết kế kiến trúc phức tạp, làm  việc với 25 nhà thầu để mang lại tầm cao mới cho nhà máy chưng cất mới và trải nghiệm những điều  tuyệt vời nhất cho khách tham quan. Trong quá trình xây dựng, có tới 400 nghề chuyên về hơn 20 ngành nghề khác nhau đã được tuyển dụng tại chỗ. Phần nổi bật của kiến trúc đương đại được cắt thành độ dốc của đất, lấy tín hiệu từ những ngọn đồi Scotland cổ đại và tối đa hóa vẻ đẹp thẩm mỹ của tòa nhà trong khi giảm thiểu tác động thị giác trên cảnh quan Speyside, được phân loại là “khu vực tuyệt vời giá trị cảnh quan”. Cấu trúc mái nhà bằng gỗ nhấp nhô là một trong những cấu trúc mái nhà gỗ phức tạp nhất thế giới đem lại những trải nghiệm tốt nhất trên thế giới bao gồm 380.000 thành phần riêng lẻ cấu thành lại với nhau để  tạo nên một trong những cấu trúc tuyệt hảo bắt mắt người tham quan. Một hứa hẹn rất lớn cho những gì đang diễn ra tại một trong những nhà máy sản xuất rượu lâu năm nhất thế giới đại diện hãng rượu giám đốc điều hành chia sẽ:” Đây là một dịp thú vị cho Edrington và The Macallan. Chất lượng vượt trội của The Macallan có nhu cầu cao và chúng tôi phải đối mặt với tương lai một cách tự tin với nhà máy chưng cất mới này. Đó là một sự đầu tư đích thực, tuân thủ, đầy tham vọng sẽ phù hợp với kỳ vọng của người tiêu dùng cho các thế hệ mai sau.

 

Khi cánh cửa mở ra vào tháng 6, chúng tôi hy vọng doanh nghiệp Macallan mới này sẽ mang lại những lợi ích đáng kể cho ngành du lịch, xuất khẩu Scotch whiskey và nền kinh tế.”

arrow
arrow
    全站熱搜

    benh phụ khoa 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()