Lấy tuần lễ mật ong quốc gia làm cột mốc cho đánh dấu trong sự phát triển thương hiệu của mình, nhà sản xuất rượu độc lập Scotland đã nhận nuôi 100,000 con ong mật để hướng đến tương lai phát triển dòng sản phẩm này hơn nữa trên thị trường tại đây. Nhà máy chưng cất này được đặt tại Campbeltown đã hợp tác với Plan Bee là một trong những tổ chức nuôi  ong hàng đầu ở Scotland, để tạo ra một tiền đề cho sự phát triển của bán đảo Kintyre là một trong những điểm đến thu hút nhất về thực phẩm cũng như du lịch trong tương lai phát triển của Scotland.

Những đơn vị mật ong được sản xuất tại chổ sẽ được bán ngay tại những của hàng rượu của nhà máy chưng cất vào năm 2019. Những người sản xuất cũng hy vọng những hủ mật ong này sẽ được bán vào ngày bán mở rộng của Glen Scotia được tổ chức hàng năm vào tháng năm năm sau, chương trình này thường tổ chức hàng năm vào như một phần của lễ hội Campbeltown Malts. Tại ngày khai mạc lễ hội năm nay, Glen Scotia đã tổ chức một quầy hàng với những thực phẩm và đồ ăn uống giúp phục vụ những người địa phương cũng như du khách khi đến tham quan lễ hội, góp phần thúc đẩy du lịch và quảng bá hình ảnh tốt đẹp nhất cho du khách với những sản phẩm tốt nhất từ Campbeltown.

Xem thêm:  https://douongngoainhap.com/ruou-chivas-21-nam-87.html

Iain MacAlister Giám đốc chưng cất tại Glen Scotia cho biết: Chúng tôi đang nổ lực rất lớn để cải thiện tính bền vững của công ty và hợp tác với Plan Bee là một trong những bước đi để giải phóng cho những công nhân cần cù nhất trên thế giới. Chúng tôi rất vui mừng  về sự xuất hiện của những tổ ong tại nhà máy chưng cất của chúng tôi. Đây cũng chính là một trong những mục đích của chúng tôi để cải thiện mỹ quan tại xưởng chưng cất và môi trường của vùng nông thôn xinh đẹp của Scotland, đây chính là một trong những yếu tố sống còn cho sự phát triển của ngành công nghiệp chưng cất rượu. Chúng tôi muốn phát triển thương hiệu gắn liền với sự trong lành và đẹp đẽ mà chỉ có ở những vùng nông thôn mới có thể đem lại cho những du khách cũng giống như những hương vị tuyệt hảo nhất mà dòng rượu này có thể mang đến cho mọi người đem đến những trải nghiệm thú vị nhất trên con đường phát triển trong tương lai của chúng tôi.

undefined

Plan Bee là một trong những công ty sinh thái phát triển những công nghệ để phục vụ cho việc cải thiện môi trường sống xung quanh, với việc phát triển đàn ong trong tương lai đây là một trong những yếu tố giúp cho việc cải thiện môi trường sống ở nông thôn Scotland ngày càng tốt đẹp hơn. Với sự hợp tác của Glen Scotia cung cấp một nơi để đàn ong có thể phát triển là một trong những nổ lực rất đáng ghi nhận để phát triển đàn ong cũng như có thể cải thiện đáng kể sinh thái môi trường xung quanh nhà máy chưng cất. Alison Bel, giám đốc điều hành Plan Bee cho biết năm nay là một năm đáng nhớ cho sự phát triển của Plan Bee, chúng tôi ngày càng nhận được nhiều lời mời hỗ trợ hơn từ các doanh nghiệp địa phương tại Scotland trong việc bảo tồn cũng như phát triển những loài động vật thụ phấn tại đây.

Đây là công thức mà các loài ong đã áp dụng thành công và chúng ta là những người học hỏi từ thiên nhiên khi làm việc cùng nhau sẽ tạo ra những  thành công to lớn hơn nhưng vẫn bảo đảm cho sự toàn vẹn của thiên nhiên xung quanh chúng ta. Cùng với Glen Scotia, chúng tôi đang chứng minh cho mọi người thấy bằng cách tôn trọng tự nhiên, đưa yếu tố bảo vệ thiên nhiên lên hàng đầu trong mô hình kinh doanh của chúng tôi thì chúng tôi vẫn  thành công không chỉ cho lợi ích của doanh nghiệp mà còn là lợi ích cho cộng đồng. Chúng tôi rất vui mừng khi làm việc với Glen Scotia trong việc định hướng Campbeltown trở thành một nơi để du khách biết đến với những món ăn và đồ uống chất lượng nhất tại Scotland.

Glen Scotia đã cam kết rằng họ đang chuyển đổi những lò hơi diesel sang sử dụng công nghệ LPG như một phần trong cam kết cải thiện môi trường xung quanh phát triển môi trường cộng đồng ngày càng bền vững hơn. Khi áp dụng công nghệ này đã giúp cho nhà máy có thể tiết kiệm được nguồn nguyên liệu chất đốt cũng như giảm đáng kể lượng tiêu thụ carbon trong quá trình sản xuất góp phần cải thiện môi trường sống xung quanh một cách đáng kể. Với những định hướng trong tương lai, mong rằng những hợp tác này sẽ thành công và nhân rộng lên trong tương lai để góp phần tạo nên một môi trường sống tốt hơn cải thiện khí hậu của Scotland cũng như trên thế giới.

Xem thêm: https://phanphoiruounhapkhau.com

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    benh phụ khoa 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()