Cơ sở y tế đa khoa Hồng Phong- Chúng tôi là một tổ chức y tế tư nhân toàn diện, dưới sự giám sát của Sở y tế TPHCM, được thành lập và tọa lạc tại ngay gần trung tâm kinh tế sầm uất của TPHCM.

Phòng khám Hồng Phong, y học từ xa và ba bệnh viện xung quanh Internet tích hợp các nguồn lực y tế chất lượng Thụy Sĩ, thấy một chuỗi vòng khép kín, một trong bốn mô hình điều trị để đạt được online và offline trao đổi Kết hợp xác định và chữa bệnh. Chúng tôi phải đối mặt với công chúng nhưng đa số là hài lòng với các nhu cầu chữa trị cao cấp của "nhu cầu đặc biệt" người dân. Trực tiếp giải quyết với những công ty bảo hiểm y tế thương mại, mà còn cho nhân viên được bảo hiểm để cung cấp một vài dịch vụ y tế thuận tiện.

undefined

Cơ sở y tế Đa khoa Hồng Phong:

Trung tâm y khoa hiện đại tại TPHCM được thành lập vào năm 2017, là bệnh viện đầu tiên được sự cho phép của Sở y tế TPHCM điều trị một vài bệnh lý về gan, giúp người dân bắt đầu thấy thêm lựa chọn khi tiến hành điều trị một vài bệnh anh em phụ khoa.

Hơn bốn mươi trung tâm y tế Hồng Phong-phòng khám trung tâm cung cấp chế độ cá nhân nhi khoa, nội khoa, phụ khoa, chỉnh hình, phẫu thuật, da liễu, nha khoa, y học cổ lan nhiễm, Thể thao và Y Phục hồi nhiệm vụ, Sở X Quang và con sức khỏe và dịch vụ y tế khác .

bệnh viện Hồng Phong thu hút hàng trăm thầy thuốc chuyên khoa nổi tiếng qua từ rất nhiều cơ sở y tế lớn trong cả nước, nhưng cơ sở y tế cũng bắt đầu thấy phần lớn đầu ba bệnh viện ở TPHCM thiết lập một kênh xanh dịch vụ y tế. Cần giới thiệu người mắc bệnh sẽ được hưởng những dịch vụ VIP, kèm theo đội ngũ nhân viên bệnh viện, và chấp nhận các thầy thuốc chuyên khoa giả đáp và trị bệnh.

Gần đây, đa khoa Hồng Phong cũng đã mở ra một kênh xanh cho những chuyến thăm nước ngoài để cung cấp kinh nghiệm y tế đáng tin cậy và thỏa đáng ở nước ngoài cho bệnh nhân.

Mục đích phục vụ của chúng tôi

Xử lý tỉ mỉ cho từng bệnh, chân thành đối xử với mọi khách hàng, làm mọi thứ một phương hướng cẩn thận

Để người mắc bệnh của chúng tôi Tốt nhất!

Chúng tôi cam kết

trung tâm y tế đa khoa Hồng Phong là sự lựa chọn đầu tiên mà bạn và gia đình của bạn, thông qua một vài nỗ lực liên tục và đấu tranh, chúng tôi đảm bảo với bạn và cam kết gia đình bạn:

- đội ngũ y tế chất lượng cao

- tôn trọng sự riêng tư của người bệnh và nhân phẩm

- ấm áp và chu đáo y tế Y tá

- quá trình dịch vụ thuận tiện và rõ ràng

Đa khoa Hồng Phong chăm sóc cho thể trạng của trẻ em, lo ngại về tương lai của trẻ em tại lõi. Bệnh viện nhìn ra một đội ngũ xuất sắc của thầy thuốc chuyên khoa trưởng và thầy thuốc Phó giám đốc bao gồm trị bệnh chất lượng cao, dịch vụ chu đáo, để xây dựng lá chắn vững chắc cho thể trạng của trẻ em. Đồng thời, hình thành tính qua tính Chất đặc biệt của nơi khám bệnh về thể chất và tinh thần của trẻ em cũng cam kết cung cấp đầy đủ rất nhiều dịch vụ bao gồm chăm sóc ngừa phòng, bao gồm cả cho trẻ em. Hồng Phong cũng làm việc chặt chẽ với trung tâm y tế lớn trong thành phố, để phát triển một kế hoạch chữa trị thích hợp cho trẻ em. Phòng khám vì một loạt rất nhiều nỗ lực để trở thành có nguy cơ để thoát khỏi sự đau đớn và đau khổ cho trẻ em, cho cha mẹ nhấc bởi lại rắc rối phòng khám nhi nổi tiếng.

Lợi ích phòng người mắc bệnh ngoại trú

cơ sở y tế Hồng Phong đã ký một thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều bệnh viện lớn trong thành phố, giả đáp rất nhiều nguồn lực y tế hàng đầu để tạo cao cấp cho rất nhiều phòng khám. Bệnh viện đa khoa Hồng Phong là một cơ quan chung, với việc trong lây đầy đủ một số trang thiết chứa hiện đại đáp ứng nhanh chóng cho việc điều điều trị.

phòng khám đa khoa Hồng Phong thường xuyên mời rất nhiều bác sĩ chuyên khoa từ rất nhiều trung tâm y tế lớn trong thành phố, để tiến hành trao đổi cũng như học hỏi kinh nghiệm trong quá trình chữa bệnh, xây dựng đội hạng nhất của những thầy thuốc chuyên khoa, để cung cấp cho trẻ em với rất nhiều dịch vụ y tế có thẩm quyền. Đồng thời, trẻ em mang bệnh nan y có nguy cơ được giới thiệu qua bệnh viện đa khoa Hồng Phong, theo ý kiến ​​của chuyên gia y tế tại các phòng ban để chữa bệnh thêm.

Phòng khám đa khoa Hồng Phong

Địa chỉ: 160-162 Lê Hồng Phong phường 3 quận 5 TPHCM

Hotline: 028 3924 5555

Website: http://phongkhamdakhoahongphong.vn

arrow
arrow

    benh phụ khoa 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()